[ITL LOGISTICS] - CUSTOMER SERVICES EXECUTIVE

Toàn thời gian 204 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Quản lý
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2025-04-10 00:46:36 Ngày hết hạn: 2025-05-10 00:46:36
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

-  Tiếp nhận booking, theo dõi đơn hàng, cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển.

-  Xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng và phối hợp với các phòng ban để giải quyết.

-  Nhập dữ liệu đơn hàng lên hệ thống ETMS.

-  Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.

-  Tư vấn dịch vụ, tìm kiếm và phát triển nhà thầu phụ để tối ưu chi phí.

-  Quản lý, đánh giá nhà thầu phụ và chốt bảng kê với khách hàng.

-  Xây dựng, quản lý kênh thông tin và cập nhật chính sách dịch vụ.

-  Chủ động duy trì quan hệ với khách hàng, thực hiện khảo sát và báo cáo đề xuất cải tiến dịch vụ.

-  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: [email protected]
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp cử nhân.

-  Thành thạo tiếng Anh (tối thiểu trình độ B).

-  Sử dụng tốt MS Office và có kỹ năng phân tích dữ liệu.

-  Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành này).

Ứng tuyển qua link: https://itlvn.com/career/apply-cv.html?jid=858

Phúc lợi

Lương thỏa thuận