[ITL LOGISTICS] - CUSTOMER SERVICES EXECUTIVE
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Quản lý
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2025-04-10 00:46:36 Ngày hết hạn: 2025-05-10 00:46:36
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Tiếp nhận booking, theo dõi đơn hàng, cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển.
- Xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng và phối hợp với các phòng ban để giải quyết.
- Nhập dữ liệu đơn hàng lên hệ thống ETMS.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ, tìm kiếm và phát triển nhà thầu phụ để tối ưu chi phí.
- Quản lý, đánh giá nhà thầu phụ và chốt bảng kê với khách hàng.
- Xây dựng, quản lý kênh thông tin và cập nhật chính sách dịch vụ.
- Chủ động duy trì quan hệ với khách hàng, thực hiện khảo sát và báo cáo đề xuất cải tiến dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cử nhân.
- Thành thạo tiếng Anh (tối thiểu trình độ B).
- Sử dụng tốt MS Office và có kỹ năng phân tích dữ liệu.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành này).
Ứng tuyển qua link: https://itlvn.com/career/apply-cv.html?jid=858
Phúc lợi
Lương thỏa thuận
Việc làm liên quan khác:
- - Nhân viên Kinh doanh
- - Logistics Sales Executive
- - BUSINESS ANALYST
- - Account Intern
- - TTS TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
- - |Tân Bình| Chuyên Viên Tuyển Dụng (Mass)
- - Thực tập sinh
- - Nhân viên Hỗ trợ Kinh Doanh, Khối Khách hàng Cá nhân.
- - THỰC TẬP SINH NGÀNH CHUYỂN PHÁT NHANH
- - THỰC TẬP SINH BỘ PHẬN KINH DOANH